image banner
Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình tham gia “Chiến dịch làm sạch biển năm 2022”

           Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Được sự nhất trí của Đảng uy, Lãnh đạo Sở, ngày 17/7/2022, Đoàn Thanh niên Sở Tài chính đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức phát động “Chiến dịch làm sạch biển năm 2022" tại khu vực Cồn Nổi, huyện Kim Sơn.

          Tham gia buổi phát động và triển khai thực hiện chiến dịch có đồng chí Nguyễn Đức Thăng, Phó Giám đốc Sở Tài chính, đồng chí Trung tá Trần Văn Kha, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng gần 50 cán bộ, chiến sỹ, các đoàn viên thanh niên thuộc 2 Chi đoàn. Các lực lượng ra quân tiến hành thu gom rác thải, dọn vệ sinh môi trường trên 1,5 km dọc bờ biển và thu gom được hơn 2 tấn rác thải tại khu vực bãi biển Cồn Nổi. Đồng thời các đoàn viên thanh niên đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân cùng chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường; khuyến cáo người dân không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác về nguy cơ dịch bệnh, chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh

          Qua đó, đã phát huy có hiệu quả vai trò xung kích, tình nguyện của các đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng trong việc tham gia bảo vệ môi trường. Đặc biệt là đã nâng cao ý thức, trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sỹ, cũng như đoàn viên thanh niên, quần chúng nhân dân trên địa bàn đối với việc bảo vệ môi trường biển cũng như môi trường sống.

          “Chiến dịch làm sạch biển năm 2022” là một trong những hoạt động bảo vệ môi trường thiết thực được Đoàn thanh niên Sở Tài chính tổ chức thường niên, thông qua “Chiến dịch làm sạch biển năm 2022" hy vọng sẽ góp phần lan tỏa ý thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và cộng đồng trong công tác bảo vệ môi trường biển, chung tay xây dựng môi trường sống "xanh - sạch - đẹp".

          Một số hình ảnh hoạt động của Chiến dịch:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Ninh Đức Phú - Phòng Hành Chính sự nghiệp
  • Từ khóa :
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner