image banner
Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

           Thực hiện Kế hoạch số 39-KH/ĐTNK ngày 05/5/2022 của Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022 và ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp. Sáng ngày 29/5/2022, Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình đã tổ chức cho các đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn tham gia ngày hội hiến máu ra mắt Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp.

          Đây là một trong những hoạt động nhân đạo thường xuyên, có ý nghĩa được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng và tham gia tích cực nhằm phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” của các đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình.

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tham gia đợt hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2022, Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình đã có 16 đồng chí đoàn viên tham gia hiến máu. Ngoài những đoàn viên đã tham gia hiến máu ở những đợt hiến máu trước, trong đợt hiến máu lần này, Chi đoàn Sở Tài chính có một số đoàn viên mới lần đầu tham gia hiến máu, cũng đã thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện và trách nhiệm với cộng đồng của đoàn viên Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình.

          Thông qua buổi phát động hiến máu mỗi đoàn viên trong Chi đoàn đã nhận thức rõ hơn ý nghĩa và tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ hiến máu tính nguyện:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
  • Từ khóa :
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner