9: Quyết định bán tài sản công cho người duy nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1. Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày
xác định được người duy nhất theo quy định tại khoản 2 Điều 25 Nghị định số
151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ, cơ quan được giao nhiệm vụ tổ
chức bán tài sản có trách nhiệm lập 01 bộ hồ sơ trình cơ quan quản lý cấp trên
(nếu có) để xem xét, gửi tới Trung tâm phục vụ hành
chính công tỉnh Ninh Bình, địa chỉ: đường Nguyễn Bặc, phường Ninh Khánh, thành
phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, vào giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần
(trừ ngày nghỉ, ngày nghỉ lễ) theo quy định của Nhà nước, hoặc
qua dịch vụ bưu chính; hoặc nộp trên
cổng dịch vụ công của tỉnh.
- Trường hợp hồ
sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận và viết
Phiếu tiếp nhận trao cho người nộp.
- Trường hợp hồ sơ thiếu hoặc không hợp
lệ thì hướng dẫn để người đến nộp hồ sơ hoàn thiện theo quy định.
Bước 2. Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy
đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan, người có thẩm quyền xem xét, quyết định bán tài sản
công cho người duy nhất tham gia đấu giá .
Bước 3: Trả kết quả
tại Trung tâm phục vụ
hành chính công của tỉnh hoặc qua dịc vụ bưu chính hoặc trực tuyến.
2. Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Ninh Bình; hoặc qua dịch vụ bưu chính; hoặc nộp trực tuyến tại địa chỉ: http://dichvucong.ninhbinh.gov.vn.
hoặc qua đường bưu điện.
3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị bán của cơ quan được giao
nhiệm vụ tổ chức bán tài sản (trong đó mô tả đầy đủ quá trình tổ chức đấu giá
và mức giá tổ chức, cá nhân duy nhất tham gia đấu giá đã trả): 01 bản chính;
- Văn bản đề nghị bán tài sản công cho người
duy nhất của cơ quan quản lý cấp trên (nếu có): 01 bản chính;
- Quyết định bán đấu giá
tài sản của cơ quan, người có thẩm quyền: 01 bản sao;
- Biên bản bán đấu giá tài sản (nếu có) và
các hồ sơ liên quan đến quá trình tổ chức đấu giá tài sản: 01 bản sao.
b) Số lượng hồ
sơ: 01 bộ.
4. Thời hạn giải quyết: Không quá 07 ngày làm việc kể từ ngày
nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Cơ quan được giao nhiệm vụ tổ
chức bán tài sản công.
6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan trực tiếp
thực hiện TTHC: Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình; các Sở, ban, ngành.
b) Cơ quan có thẩm
quyền quyết định: UBND tỉnh Ninh Bình; Sở Tài chính; các Sở, ban, ngành.
7. Kết quả thực hiện thủ tục
hành chính: Quyết định bán tài sản công cho
người duy nhất tham gia đấu giá.
8. Phí, lệ phí (nếu có): Không có.
9. Tên, mẫu đơn, mẫu tờ khai: Không có.
10. Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành
chính (nếu có): Không có.
11. Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính:
- Luật Quản lý,
sử dụng tài sản công;
-
Nghị định số 151/2017/NĐ-CP ngày 26/12/2017 của Chính phủ quy định chi
tiết một số điều của Luật Quản lý, sử dụng tài sản công;
- Nghị quyết số 19/2018/NQ-HĐND ngày 10/7/2018 của Hội đồng
Nhân dân tỉnh Ninh Bình về việc ban hành quy định về phân cấp quản thẩm quyền
quyết định trong quản lý tài sản công thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Ninh Bình.