image banner
Công đoàn Cơ sở Sở Tài chính Ninh Bình tổ chức giải Cầu lông – bóng bàn – Tennis nhân kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Tài chính Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2022)

Nhằm phát huy truyền thống thi đua yêu nước của ngành Tài chính trong những năm qua, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9; kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống ngành Tài Chính Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2022). Được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tài chính; ngày 26/8/2022, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Tài chính tổ chức giải Cầu lông – bóng bàn – tennis nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện, nâng cao sức khỏe trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Công đoàn Cơ sở Sở Tài chính.

Về dự lễ khai mạc và lễ bế mạc giải có đồng chí Hoàng Văn Kiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Tài chính; các đồng chí Lãnh đạo Sở; lãnh đạo Quỹ đầu tư phát triển; lãnh đạo Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Ninh Bình; lãnh đạo các phòng, đơn vị cùng toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn và các vận động viên tham dự Giải.

Tham gia giải, các vận động viên cùng nhau đua sức, tranh tài thi đấu 3 môn thể thao với 07 nội dung thi đấu; trong đó môn Cầu Lông và môn Bóng bàn có 03 nội dung thi đấu là Đôi nam, Đôi nữ và đôi nam nữ; môn Tennis có 01 nội dung thi đấu là Đôi nam.

Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng "Thắng không kiêu, bại không nản", các vận động viên các đội đã tham gia thi đấu nhiệt tình, với những giây phút căng thẳng, đầy kịch tính và bất ngờ, những pha bám đuổi ngoạn mục tỷ số qua những đường cầu, đường bóng đầy quyết tâm đã góp phần cho Giải Cầu lông – bóng bàn – tennis Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình thực sự hấp dẫn, đạt kết quả cao và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các quý vị đại biểu khách quý và toàn thể các cổ động viên.

Kết quả chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 22 giải; trong đó 07 giải nhất; 07 giải nhì và 08 giải ba; đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tạo sân chơi lành mạnh để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết gắn bó giữa các phòng, đơn vị.

Một số hình ảnh diễn ra tại Giải Cầu lông – bóng bàn – tennis:

anh tin bai

Đồng chí Dương Đức Quân - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Sở Tài chính phát biểu khai mạc Giải Cầu lông – bóng bàn – tennis

 

anh tin bai

Các vận động viên tham gia Giải Cầu lông – bóng bàn – tennis

anh tin bai

Đồng chí Ninh Đức Phú – Vận động viên môn Cầu Lông - đại diện cho các vận động viên phát biểu tuyên thệ

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Giám đốc Sở Tài chính trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nam môn Cầu lông

 

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nam nữ môn Cầu lông

anh tin bai

Đồng chí Dương Đức Quân, Phó Giám đốc Sở trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nữ môn Cầu lông

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Giám đốc Sở Tài chính trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nam môn Tennis

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Giám đốc Sở Tài chính trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nam môn Bóng bàn

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nam nữ môn Bóng bàn

anh tin bai

Đồng chí Dương Đức Quân, Phó Giám đốc Sở trao giải cho các vận động viên đạt giải nội dung đôi nữ môn Bóng bàn

anh tin bai

Trận thi đấu Bóng bàn nội dung đôi nam nữ 

anh tin bai

Trận thi đấu Cầu lông nội dung đôi nữ

Tống Thị Hồng Lý - Trung Tâm Tư vấn dịch vụ Tài chính công
  • Từ khóa :
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner