image banner
Ấn tượng với Liên hoan “Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ” lần thứ XII do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức

Ngày 19/5/2024  tại Hội trường trụ sở Liên Cơ quan Tỉnh ủy, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Liên hoan “Tiếng hát thanh niên thế hệ Bác Hồ” lần thứ XII.

Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Tỉnh đoàn, đại diện cấp ủy các Đảng bộ, chi bộ có đoàn tuyển tham gia liên hoan.

 Với sự tham gia của trên 50 tiết mục dự thi và giao lưu đến từ 18 đoàn tuyển, các tiết mục dự thi với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi đất nước và quê hương Ninh Bình; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Các tiết mục dự thi chia thành 3 thể loại gồm đơn ca, song ca và tốp ca, được các đơn vị chuẩn bị công phu, đặc sắc, mang tính nghệ thuật cao làm nên ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Mặc dù các đoàn viên tham gia đều không chuyên nghiệp nhưng đã biểu diễn với sự hào hứng, say sưa bằng tình yêu nghệ thuật và lòng thành kính hướng về Bác Hồ kính yêu, đã thu hút người xem, có nhiều tiết mục đã chạm đến trái tim của Ban giám khảo đặc biệt là khán giả bằng những nụ cười, những giọt nước mắt yêu thương.

Kết thúc giải ban tổ chức đã trao đồng giải nhất cho đoàn tuyển Chi đoàn Sở Tài chính và đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh cả hai đơn vị đều giành 3 giải A ở các thể loại Đơn ca, Tam ca và Tốp ca. Các đơn vị còn lại được Ban tổ chức trao giải nhì, giải ba và giải khuyến khích, các tiết mục ở 3 thể loại được trao giải A, B, C.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng lòng yêu nước, tinh thần tự hảo tự tôn dân tộc, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chính Minh tiếp tục học tập và làm theo tầm gương của Bác. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị, phát triển phong trào văn hóa văn nghệ nâng cao đời sống tinh thần môi trường văn hóa lành mạnh cho đoàn viên thanh niên trong khối.

 Một số hình ảnh diễn ra tại liên hoan:

 

anh tin bai
 

Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình trao đồng Giải nhất của cuộc thi cho Đoàn tuyển Chi đoàn Sở Tài Chính và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và thể thao tỉnh.

anh tin bai
 

Các đồng chí lãnh đạo Sở Tài chính, lãnh đạo đơn vị tặng hoa chúc mừng đoàn tuyển

Chi đoàn Sở Tài chính

 

anh tin bai
 

     Tiết mục dự thi thể loại đơn ca  “Đêm nghe hát đò đưa Nhớ Bác”  của đoàn tuyển Chi đoàn Sở Tài chính

 

anh tin bai
 

Tiết mục dự thi thể loại tam ca “Bức tranh thơ”  của đoàn tuyển Chi đoàn Sở Tài chính

 

anh tin bai
 

Tiết mục dự thi thể loại tốp ca  “Khát Vọng Hùng Cường”  của đoàn tuyển Chi đoàn Sở Tài chính

Hồng Lý
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner