image banner
Công đoàn cơ sở Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3
anh tin bai

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, chào mừng 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn cơ sở Sở Tài chính đã tổ chức sôi nổi một số hoạt động để chào mừng ngày Lễ đặc biệt ý nghĩa này.  Đây là dịp giúp nữ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Sở Tài chính ôn lại truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, tràn ngập tiếng cười cho chị em sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Mở đầu là hoạt động hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài năm 2024”. Đây là hoạt động do Công đoàn viên chức tỉnh phát động, nhằm tôn vinh Áo dài Việt Nam, tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt Nam. Hoạt động này được nữ công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Sở Tài chính thực hiện cao điểm từ ngày 1/3 – 8/3/2024.

Tiếp đến ngày 06-07/3/2024, tại Nhà đa năng Sở Tài chính Ban chấp hành công đoàn cùng với Ban nữ công đã tổ chức Giải thi đấu Cầu lông- bóng bàn; Tham dự giải có 26 vận động viên nam, nữ tranh tài ở 02 nội dung đôi nam nữ cầu lông và bóng bàn. Các đội được thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm ở mỗi bảng để chọn ra đội Nhất, Nhì vào thi đấu chung kết.

Qua 02 buổi thi đấu với tinh thần khẩn trương, sôi nổi, Giải cầu lông- bóng bàn đã thành công tốt đẹp, với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, hấp dẫn, đi từ bất ngờ này, tới bất ngờ khác; có những đôi thi đấu có thời điểm tưởng chừng như thua cuộc, nhưng với sự nỗ lực, kỹ thuật cơ bản cùng với kinh nghiệm, nên khi kết thúc trận đấu đã là nhà vô địch, qua đó tạo cho sân chơi rộn vang tiếng cười và đâu đó cũng vẫn thể hiện sự tiếc nuối.

Giải thi đấu trên là hoạt động thiết thực giúp công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan Sở Tài chính tăng cường tình đoàn kết, rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Cơ quan Sở Tài chính.

Để ghi nhận những nỗ lực của chị em trong thời gian qua, đồng thời thể hiện sự quan tâm, trân trọng tới nữ công chức, viên chức, người lao động, đồng chí Hoàng Văn Kiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở thay mặt Đảng bộ, cơ quan Sở Tài chính đã tặng hoa chúc mừng tập thể nữ công chức, viên chức, người lao động làm việc tại Sở Tài chính; đồng thời, gửi lời chúc mừng trân trọng và sâu sắc nhất đến nữ công chức, viên chức, người lao động Sở Tài chính, chúc các chị, các em một ngày lễ đầy ý nghĩa và tràn ngập yêu thương.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của hoạt động chào mừng 8/3

 

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Văn Kiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính

 thay mặt Đảng bộ, cơ quan Sở Tài chính tặng hoa cho Ban nữ công

 

anh tin bai

Ban tổ chức và các vận động viên tham dự giải

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Sở Tài chính  trao giải thưởng cho các Vận động viên đạt giải nội dung đôi nam, nữ cầu lông

anh tin bai

Đồng chí Đinh Thị Mỹ Hạnh, UVBCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Sở Tài chính  trao giải thưởng cho các Vận động viên đạt giải nội dung đôi nam, nữ Bóng bàn

anh tin bai

Nữ công chức, người lao động thuộc Sở Tài chính tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở cơ quan

Nguyễn Hải Yến - Phòng Ngân sách
  • Từ khóa :
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner