image banner
Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình phối hợp với các Chi đoàn thuộc Cụm liên kết số 3 Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn TNCS xã Gia Tân, huyện Gia Viễn tổ chức hoạt động nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) và nằm trong chuỗi hoạt động Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 của Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình và Cụm liên kết số 3 Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Sáng ngày 26/7/2024, Chi đoàn Sở Tài chính Ninh Bình với vai trò là Cụm trưởng Cụm liên kết số 3 trực thuộc Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng với 09 Chi đoàn trong Cụm liên kết số 3, phối hợp với Đoàn TNCS xã Gia Tân, huyện Gia Viễn tổ chức chương trình tặng quà nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) tại xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Tới dự chương trình có đồng chí Triệu Thị Thu - Uỷ viên BCH Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình, các đồng chí lãnh đạo xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, cùng bà con nhân dân xã Gia Tân, huyện Gia Viễn và hơn 30 đồng chí đoàn viên thanh niên ưu tú của 10 Chi đoàn nằm trong Cụm liên kết số 3.

Tại buổi gặp mặt, các Chi đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 550 ngàn đồng (gồm hiện vật và tiền mặt) cho các hộ gia đình thương binh, liệt sỹ. Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện tấm lòng, tình cảm sự tri ân sâu sắc của Đoàn viên thanh niên Cụm liên kết số 3 đến các mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh, các cựu chiến binh, các gia đình anh hùng liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng với những công hiến, hy sinh to lớn cho nền hòa bình, độc lập của dân tộc ta.

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn thiết thực kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sỹ nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về truyền thống yêu nước, truyền thống anh hùng bất khuất của cha anh, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” trong lực lượng Đoàn viên thanh niên nói chung và Đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tài chính nói riêng; qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ Đoàn viên thanh niên; đặc biệt là thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa.

          Một số hình ảnh hoạt động của hoạt động:

anh tin bai

Các đại biểu dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ

tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Gia Tân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

anh tin bai

Các đồng chí đại diện cho Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Cụm liên kết số 3 dâng hương tưởng niệm. tri ân các Anh hùng, liệt sĩ

anh tin bai

Thay mặt Cụm liên kết số 3, đồng chí Nguyễn Thế Hưng - Ủy viên BTV Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Chi đoàn Sở Tài chính - Cụm trưởng Cụm liên kết số 3 phát biểu tri ân các anh hùng, liệt sĩ

anh tin bai

Quang cảnh hội trường tổ chức chương trình

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Ninh Đức Phú - Chi Đoàn Sở Tài chính
  • Từ khóa :

Đánh giá - Nhận xét

5
1 Nhận xét
  • 1
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner