image banner
Chi đoàn Sở Tài chính tỉnh Ninh Bình tham gia vòng chung khảo hội thi “Văn hóa công sở và doanh nghiệp” năm 2020.

   Ngày 28/9, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vòng chung khảo Hội thi "Văn hóa công sở và doanh nghiệp" năm 2020.

Chi đoàn Sở Tài chính vinh dự khi góp mặt trong 13 đội thi được lọt vào vòng chung khảo. Hội thi với sự tham gia của các thí sinh là cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các đơn vị Đoàn trực thuộc. Trong khuôn khổ hội thi, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi, gồm: Chào hỏi; Kiến thức; Ứng xử tình huống.

Hình ảnh tập luyện của đội thi chi đoàn Sở Tài chính cho tiết mục tham gia vòng chung khảo

Dù là các tiết mục tự biên, tự diễn nhưng với kịch bản dàn dựng kỹ lưỡng, tập luyện công phu, những diễn viên không chuyên là cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các đội đã mang đến hội thi những tiết mục đặc sắc với diễn xuất tươi mới, tự nhiên. Qua phần thi kiến thức và ứng xử tình huống đã thể hiện trình độ, sự hiểu biết và kỹ năng ứng xử khéo léo, văn minh của cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đến với hội thi năm nay, nhờ có sự chuẩn bị, đầu tư nghiêm túc cho cả ba phần thi nên đội thi của chi đoàn Sở Tài chính đã nhập cuộc thi đấu với phong thái rất tự tin, bình tĩnh. Tại phần thi Chào hỏi là tiểu phẩm “Sự thay đổi của xã hội” đã được tập luyện rất công phu bởi các đoàn viên thanh niên ưu tú của chi đoàn. Tiếp đến phần thi trả lời Kiến thức, đội chi đoàn Sở Tài chính đã xuất sắc trả lời đúng 4/4 câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi mở do ban giám khảo đưa ra. Cuối cùng là phần thi Ứng xử tình huống, đây được đánh giá là phần thi sáng tạo và khó nhất của Hội thi, tại phần thi này đội thi chi đoàn Sở Tài chính cũng vượt qua một cách xuất sắc khi ban giám khảo đưa ra tính huống sát với thực tế môi trường làm việc tại cơ quan. Mặc dù thời gian tập luyện gấp rút và gặp nhiều khó khăn trong quá trình công tác chuẩn bị, nhưng nhờ có sự quan tâm và tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, mỗi đoàn viên trong đội thi chi đoàn Sở Tài chính đã nỗ lực thi đấu nghiêm túc, hết sức mình và xứng đáng được ghi nhận.

Các phần thi của Chi đoạn tại hội thi

Trải qua một ngày thi đấu đầy sôi nổi và hào hứng, Ban Tổ chức đã trao giải 2 giải A cho các đơn vị: Đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Đoàn Cơ sở Công ty cổ phần nhiệt điện Ninh Bình; Đội thi chi đoàn Sở Tài chính vinh dự nhận giải B cùng với 4 đội khác gồm: Cục Thuế tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh; Đoàn cơ sở Viễn thông Ninh Bình; 6 giải C cho các đội: Sở Kế hoạch và Đầu tư, chi đoàn Liên cơ quan Tỉnh ủy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản nhi tỉnh, Ngân hàng đầu tư và phát triển, Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh.

Đội thi chi đoàn Sở Tài chính nhận giải B tại Hội thi

Hội thi Văn hóa công sở và doanh nghiệp được tổ chức không chỉ nhằm tuyên truyền ý thức chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, ý thức trách nhiệm, tinh thần phục vụ để thực hiện văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị mà còn là sân chơi bổ ích để đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh được giao lưu, học hỏi, có cơ hội thể hiện tài năng và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tại cơ quan, đơn vị.

Ninh Đức Phú - Văn xã

  • Từ khóa :
Thông báo mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
image banner